Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Cửa Sắt | Làm cửa sắt

            Sản phẩm cửa sắt Đài Loan của công ty chúng tôi được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Với các dòng vật liệu hợp kim chính hãng ngoại nhập, cùng với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề.

            Cửa sắt Đài Loan của chúng tôi gồm 2 loại là cửa sắt cuốncửa sắt kéo, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm đáp ứng được xu hướng kiến trúc hiện đại mới trên thị trường bằng các tính năng vượt trội, được khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt và có tính cạnh tranh cao trên thị trường Việt Nam.

            Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa sắt sau:

            - Cửa sắt pano số sắt, cửa sắt nhà đi sắt nhôm kính

            - Cửa sắt kéo, cửa sắt cuốn

            - Cửa sắt Đài Loan

            - Cửa sắt sơn tĩnh điện

            - Cửa sắt kính, cửa sắt giả gỗ

            - Cửa sắt 4 cánh

            - Cửa cửa sắt

            - Cửa sắt mái tôn, cửa sắt theo yêu cầu, cửa sắt đẹp

            - Nhận thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, sơn cửa sắt…

            Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay khi bạn có nhu cầu làm cửa sắt Đài Loan để được hưởng dịch vụ tốt nhât, giá cả hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét